Ertu aš grķnast?

Žetta er meš betri aulalegri atvikum sem ég hef heyrt um. Skemmtilegt og einstaklega įhugavert. Hversu slęmt žarf hóstakastiš aš vera?

Ég hef lķka oft veriš aš pęla ķ sambęrilegum atvikum. Ętli mašur gęti misst stjórn į bķl žegar mašur hnerrar? Žaš er jś vķst stašreynd aš mašur geti ekki haft opin augun um leiš og mašur hóstar. Af hverju ekki aš keyra į ķ leišinni?

Einu sinni sat ég ķ bķl hjį fręnku minni sem var aškeyra stórann jeppa ķ mišri ökuferšinni  fékk hśn rosalegann sinadrįtt ķ kįlfann... ég hélt ég myndi skķta ķ buxurnar af hręšslu um aš hśn myndi keyra į.

Hafiš žiš lent ķ slķku?


mbl.is Ók į hśs nįgrannans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband